Cầu thủ Kai Havertz nói về việc tìm chỗ đứng trong đội hình Arsenal

Cầu thủ Kai Havertz nói về việc tìm chỗ đứng trong đội hình Arsenal

Cầu thủ Kai Havertz hiểu rằng việc có được chỗ đứng trong đội hình đá chính của Arsenal không phải chuyện đơn giản. Cùng ngoaihanganhhomnay tìm hiểu nhé!

Cầu thủ Kai Havertz chia sẻ về vị trí thi đấu mới của mình trong màu áo Arsenal:

“Tôi nghĩ mọi người sẽ đều phải đi tìm chỗ đứng trong một đội bóng. Bạn sẽ được thi đấu khi bạn đã có một phong độ tốt trong lúc tập luyện lẫn trong những trận đấu đã qua.

Cầu thủ Kai Havertz nói về việc tìm chỗ đứng trong đội hình Arsenal
Cầu thủ Kai Havertz nói về việc tìm chỗ đứng trong đội hình Arsenal

Tôi sẽ phải cố gắng hết mình trong từng buổi tập, trong mọi trận đấu. Đó là cách để tôi có thể được ra sân thi đấu. Không chỉ tôi mà điều này cũng dành cho tất cả mọi người. Một đội bóng lớn luôn có sự cạnh tranh và tôi cần 100% nỗ lực để có thể thi đấu.

Hiển nhiên, đây là một phong cách chơi bóng khác hoàn toàn với những gì chúng tôi đã thi đấu tại Chelsea. Tôi nghĩ phong cách này rất phù hợp với tôi. Tất nhiên tôi vẫn cần chút thời gian để làm quen với lối chơi này. Tôi mới chỉ có 2 tuần rưỡi ở đây mà thôi. Vẫn cần thêm thời gian, nhưng tôi đang nỗ lực hết mình để có thể mang đến được những màn trình diễn ở đẳng cấp cao.

>> Xem thêm:

Cầu thủ Kai Havertz cảm thấy tự hào khi ở Arsenal
Cầu thủ Kai Havertz cảm thấy tự hào khi ở Arsenal

Tôi thực sự tận hưởng khi chơi bóng ở vai trò này [một số 8 lệch trái]. Tôi có nhiều bóng hơn, phối hợp trong trận đấu nhiều hơn. Tôi đang thực sự hài lòng với điều này. Tôi nghĩ tôi vẫn còn rất nhiều điểm để cải thiện ở mỗi trận đấu. Tôi vẫn đang thích nghi với trận đấu và mọi thứ. Vì vậy, cho đến lúc này, mọi thứ vẫn đang diễn ra như mong đợi.

Tôi nghĩ có được những bàn thắng là điều vô cùng quan trọng ở vị trí của mình, cũng như với chiều cao của tôi. Tôi luôn cần phải di chuyển đến những vị trí như thế. Hi vọng rằng, điều này sẽ vẫn còn hiệu quả nhiều lần trong giải đấu sắp tới.

Xem thêm:

Cậu Kai sẽ cố gắng
Cầu thủ Kai Havertz sẽ cố gắng hơn

Đội bóng này thật tuyệt vời và khiến tôi cảm thấy như đã là người một nhà rồi vậy. Các cầu thủ làm mọi thứ trở nên thật thoải mái để tôi có thể sớm hòa nhập với đội. Thật vui vẻ khi gặp gỡ mọi người, tất cả đều còn trẻ và đầy khát khao. Đó chính xác là những gì tôi cần và tôi đang thật hạnh phúc khi ở đây.”